Mẫu Đăng ký hạ quyết tâm

Mẫu Đăng ký hạ quyết tâm

 Năm 2012

- Họ và tên : Thái Trung Tính

- Ngy sinh : 01-01-1979

- Ngày vào Đảng : 27-07-2006, chính thức 27-07-2007

- Chức vụ trong Đảng : ., chính quyền:

- Hiện đang sinh hoạt tại chi bộ trường A

- Căn cứ hướng dẫn số 07-HD/BTCBW ngày 11/10/2011 của ban tổ chức trung ương và hướng dẫn số 13- HD/BTCTU ngày11/11/2011 của ban tổ chức tỉnh ủy về “Đánh giá chất lượng đảng viên là cán bộ, công chức, viên chức”

 Bản thân tôi tự đăng ký hạ quyết tâm năm 2012 với những nội dung cụ thể như sau:

1/ Về tư tưởng chính trị :

Luôn kiên định lập trường đối với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa x hội; luơn trung thnh với chủ nghĩa Mc L nin v tư tưởng Hồ Chí Minh. Tích cực thực hiện những chủ trương đổi mới của Đảng, của Nhà nước.

Luôn chấp hành quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Bản thân tôi luôn tuyên truyền vận động gia đình, cn bộ cơng chức trong cơ quan và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Vận động mọi người cùng tham gia xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện nếp sống mới ở khu dân cư.

Tôi luôn tự giác học tập để không ngừng nâng cao nhận thức về Đảng, giác ngộ Cách mạng, nâng cao trình độ lý luận chính trị. Trong công tác chuyn môn tôi luôn luôn học hỏi đồng nghiệp, nghiên cứu tài liệu để nâng cao trình độ chuyên môn

 

doc 2 trang Người đăng hang30 Lượt xem 596Lượt tải 0 Download
Bạn đang xem tài liệu "Mẫu Đăng ký hạ quyết tâm", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 ĐẢNG ỦY XÃ TÂN BÌNH ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
 CHI BỘ : TRƯỜNG A Tân Bình ngày 03 tháng 03 năm 2012
ĐĂNG KÝ HẠ QUYẾT TÂM
 Năm 2012
- Họ và tên : Thái Trung Tính 
- Ngày sinh : 01-01-1979
- Ngày vào Đảng : 27-07-2006, chính thức 27-07-2007 
- Chức vụ trong Đảng :., chính quyền:
- Hiện đang sinh hoạt tại chi bộ trường A
- Căn cứ hướng dẫn số 07-HD/BTCBW ngày 11/10/2011 của ban tổ chức trung ương và hướng dẫn số 13- HD/BTCTU ngày11/11/2011 của ban tổ chức tỉnh ủy về “Đánh giá chất lượng đảng viên là cán bộ, công chức, viên chức”
 Bản thân tôi tự đăng ký hạ quyết tâm năm 2012 với những nội dung cụ thể như sau:
1/ Về tư tưởng chính trị :
Luơn kiên định lập trường đối với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; luơn trung thành với chủ nghĩa Mác Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Tích cực thực hiện những chủ trương đổi mới của Đảng, của Nhà nước.
Luơn chấp hành quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
Bản thân tơi luơn tuyên truyền vận động gia đình, cán bộ cơng chức trong cơ quan và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Vận động mọi người cùng tham gia xây dựng gia đình văn hĩa, thực hiện nếp sống mới ở khu dân cư. 
Tơi luơn tự giác học tập để khơng ngừng nâng cao nhận thức về Đảng, giác ngộ Cách mạng, nâng cao trình độ lý luận chính trị. Trong cơng tác chuyên mơn tơi luơn luơn học hỏi đồng nghiệp, nghiên cứu tài liệu để nâng cao trình độ chuyên mơn 
2/ Về phẩm chất đạo đức, lối sống:
Bản thân tơi luơn thực hành tiết kiệm trong chi tiêu, luơn đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Trong cơ quan tơi cũng thường xuyên nhắc nhở cán bộ giáo viên về tinh thần tiết kiệm, tiết kiệm điện, nước, văn phịng phẩm khơng lãng phí, Tơi luơn luơn giữ gìn tư cách đạo đức , luơn tiên phong gương mẫu trong các mặt cơng tác của đơn vị. Tham gia tốt cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ‘’ như bản thân tiếp thu tốt các chuyên đề, học tập theo đạo đức của Bác và vận động mọi người trong cơ quan cùng thực hiện. Chấp hành tốt quy định 115 của Bộ Chính trị về những điều đảng viên khơng được làm.
Tơi luơn luơn giữ gìn sự đồn kết, thống nhất trong chi bộ, trong cơ quan trên cơ sở Nghị quyết, chủ trương, đường lối, cương lĩnh chính trị và Điều lệ Đảng.
 Bản thân luơn vận động các bạn đồng nghiệp thực hiện tốt quy chế dân chủ trong nhà trường, Giữ gìn tốt mối quan hệ với chi bộ ấp, thực hiện tốt nghĩa vụ cơng dân nơi cư trú theo quy định số 76-QĐ/TW của Bộ Chính trị. Các phong trào ủng hộ quỹ người nghèo, xây dựng, sửa chữa cầu đường của ấp tơi luơn tích cực tham gia.
4/ Về thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao :
Bản thân luôn cĩ tinh thần trách nhiệm cao trong cơng việc, tơi luơn cố gắng khắc phục mọi khĩ khăn để hồn thành nhiệm vụ, luơn tìm tịi học hỏi đồng nghiệp và tham khảo tài liệu nhằm nâng cao trình độ chuyên mơn, năng lực cơng tác. 
Từ những cố gắng của bản thân và được sự ủng hộ của đồng nghiệp, kết quả hồn thành tốt nhiệm vụ của cấp trên và nhà trường giao cho . 
Luơn chủ động, sáng tạo trong cơng việc được giao, mọi chỉ tiêu được cấp trên và nhà trường giao đều hồn thành đúng quy định và cĩ chất lượng. 
3/ Về tổ chức kỷ luật :
Nghiêm túc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong trường học, thực hiện đầy đủ mọi quy định của ngành nĩi chung, của cơ quan và địa phương nĩi riêng. Cĩ ý thức tự phê bình và phê bình trong cơ quan cũng như trong chi bộ. Cĩ ý thức tổ chức kỷ luật cao. Phục tùng sự phân cơng điều động của Đảng, của cơ quan trực tiếp quản lý.
Tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt Đảng như họp chi bộ vào ngày 29 hàng tháng , đĩng Đảng phí đúng quy định.
Nghiêm túc thực hiện các quy định của tổ chức Đảng. Thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan. 
Bản thân phấn đấu cuối năm 2012 tôi tự xếp loại đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ cùng với chi bộ đạt chi bộ trong sạch vững mạnh .
Ý KIẾN CỦA CHI BỘ Người hạ quyết tâm
 Thái Trung Tính

Tài liệu đính kèm:

  • docdang ky ha quyet tam 2012.doc